ฮามันน์ไม่เชื่อ “ไรซ์, ราย่า” ช่วยยกระดับปืน

ฮามันน์ไม่เชื่อ “ไรซ์, ราย่า” ช่วยยกระดับปืน

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ไม่คิดว่า เดแคลน ไรซ์ และ ดาบิด ราย่า จะช่วยยกระดับ อาร์เซนอล หลังจากที่พวกเขาเพิ่งตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ต้องอกหักตกรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังแพ้ บาเยิร์น ด้วยสกอร์รวม 3-2 ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงศึกพรีเมียร์ลีกเหลือเพียงรายการเดียวเท่านั้น

ฮามันน์ เชื่อว่าเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการถึงการกลับมาของ อาร์เซนอล ในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ และบอกอีกว่าเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับคุณภาพของ ไรซ์ และ ราย่า

ไรซ์ ย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และได้รับการยกย่องอย่างมาก ส่วน ราย่า ถูกดึงเข้ามาเป็นมือหนึ่งแทนที่ อารอน แรมส์เดล แต่ก็สร้างความผิดพลาดอยู่บ้าง

“ผมรู้ว่ามันเป็นทีมที่อายุน้อยมาก แต่คุณต้องตั้งคำถามว่าทีมนี้สามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้หรือไม่” ฮามันน์ กล่าวกับ talkSPORT

“ผมคิดว่าพวกเขามีแนวรับที่ดีมาก แต่ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับผู้รักษาประตู ผมไม่คิดว่าคุณจะคว้าแชมป์ใหญ่กับผู้รักษาประตูที่ไม่ทำให้ผมมั่นใจ”

“มันเป็นความผิดพลาดของเขาที่ออกจากเส้นประตู 40 หลาในเลกแรก มันทำให้ทั้งสองนัดเปลี่ยนไป แน่นอนว่าพวกเขานำ ไรซ์ และ ฮาแวร์ตซ์ เข้ามา ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะพัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว”

“ชาก้า ย้ายไป เลเวอร์คูเซ่น และมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมดู เดแคลน ไรซ์ และผู้คนบอกผมว่าเขาคือกองกลางตัวกลางที่ดีที่สุดในยุโรป แต่ผมยังมองไม่เห็นสิ่งนั้นเลย”

Source : https://metro.co.uk/2024/04/18/arsenal-didi-hamann-unconvinced-two-key-mikel-arteta-signings-20675897/?ito=newsnow-feed

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top