เกือบพัง! ไรท์งง เทน ฮาก เปลี่ยนตัว “ไมนู, การ์นาโช่”

เกือบพัง! ไรท์งง เทน ฮาก เปลี่ยนตัว “ไมนู, การ์นาโช่”

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซนอล ตั้งคำถามถึง เอริค เทน ฮาก ที่เปลี่ยนตัว ค็อบบี้ ไมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ออกระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะจุดโทษ โคเวนทรี ซิตี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ง่าย ๆ เมื่อ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ยิงคนละประตูให้ทีมนำห่าง 3-0 

อย่างไรก็ตาม โคเวนทรี ฮึดตามตีเสมอ 3-3 จนต้องต่อเวลาพิเศษ พวกเขาเกือบชะด้วยซ้ำแต่ประตูของ วิคเตอร์ ทอร์ป ถูกริบคืนเพราะล้ำหน้าก่อน

“ปีศาจแดง” แม่นยำกว่าเอาชนะในการดวลจุดโทษ โดย ราสมุส ฮอยลุนด์ สังหารคนสุดท้ายให้ทีมเอาชนะด้วยสกอร์ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศพบกับแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ 

แม้ผ่านเข้าชิงได้ แต่ก็มีคำถามเกิดขึ้นมากมาย เช่นเดียวกับ ไรท์ ที่ไม่เข้าใจว่าทำไม เทน ฮาก ถึงเลือกถอด ไมนู กับ การ์นาโช่ ออก

“โคเวนทรี ตามหลัง 3-0 ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ยังคอยสนับสนุน พวกเขาไม่ยอมแพ้และเดินหน้าต่อไป เหมือนกับที่ รอย (คีน) พูดถึงทีมยูไนเต็ดและวิธีการเล่นของพวกเขา พวกเขาถอด (ค็อบบี้) ไมนู ซึ่งผมไม่เข้าใจเลยจริง ๆ” ไรท์ บอกกับ ITV Sport 

“เช่นเดียวกับ (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ เป็นผมคงเก็บเขาไว้อยู่ในสนามต่อไป มันเป็นเพียงวิธีที่มันเข้าสู่ความสับสนวุ่นวาย จากนั้นคุณก็เห็นความรู้สึกของ โคเวนทรี ในทันทีว่าพวกเขามีลุ้นบางอย่าง”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/ian-wright-left-confused-two-29035411

Scroll to Top