แซมบ้าระส่ำ! “เฆซุส, เตลเลส” เจ็บเข่าปิดเทอมบอลโลกแล้ว

แซมบ้าระส่ำ! “เฆซุส, เตลเลส” เจ็บเข่าปิดเทอมบอลโลกแล้ว

ทีมชาติบราซิลเจอประสบปัญหาอาการบาดเจ็บครั้งสำคัญเพิ่มอีก 2 รายก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ โดยทั้ง กาเบรียล เฆซุส และ อเล็กซ์ เตลเลส พลาดร่วมการแข่งขันที่เหลือแล้ว ตามรายงานของ BBC

เฆซุส และ เตลเลส ต่างเจ็บจากเกมที่ บราซิล แพ้ แคเมอรูน 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พวกเขาได้รับการสแกนอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเมื่อวันเสาร์ แต่แหล่งข่าวยืนยันว่าความรุนแรงของอาการบาดเจ็บจะทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถลงเล่นช่วงที่เหลือของศึกฟุตบอลโลกได้

แถลงการณ์จากทีมชาติบราซิลระบุว่า “เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้” ที่ทั้งคู่จะกลับมาลงเตะทัวร์นาเมนต์นี้ได้

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับทั้งคู่ แต่รวมถึงสโมสรของพวกเขาด้วย อาร์เซนอล ต้นสังกัดของ เฆซุส นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกและจะต้องการกองหน้าตัวสำคัญของพวกเขาเมื่อการแข่งขันกลับมาดำเนินต่อหลังศึกฟุตบอลโลก ขณะที่ เตลเลส ถูกยืมตัวอยู่ เซบีญ่า

ขณะที่ บราซิล ติดตามความฟิตของ เนย์มาร์ อย่างต่อเนื่อง พวกเขามั่นใจว่า ดานิโล่ จะฟิตทันเจอ เกาหลีใต้ ในวันอังคารนี้ โดยแหล่งข่าวระบุว่า อเล็กซ์ ซานโดร จะฟื้นตัวได้ทันเวลาเช่นกัน

แต่ข่าวบาดเจ็บของ เฆซุส และ เตลเลส จะทำให้ ติเต้ เจองานที่ท้าทายเพื่อรวบรวมตัวเลือกของทีมให้สมบูรณ์ที่สุด โดย ดานี่ อัลเวส ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ต่อ แคเมอรูน เป็นสัญญาณอิงถึงปัญหาการบาดเจ็บภายในทีม

“มันเป็นสัญญาณเตือน มันไม่มีคู่แข่งที่อ่อนแอกว่า นี่คือบทเรียน เราต้องเปิดสวิตช์ตลอดทั้งเกม หากมีรายละเอียดเดียวที่พลาดไป มันก็จบเห่ได้ เราจบวันนี้ด้วยความรู้สึกว่าวันที่สวยงามหลุดมือจากผู้เล่นที่ไม่ได้ลงเล่นมากนัก” อัลเวส กล่าว

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top