“เดอ บรอยน์” มั่นใจ “แบร์นาร์โด้” อยู่เรือต่อ

“เดอ บรอยน์” มั่นใจ “แบร์นาร์โด้” อยู่เรือต่อ

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะอยู่ค้าแข้งที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป ท่ามกลางความสนใจจาก บาร์เซโลน่า

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะมีปัญหาทางการเงิน แต่ยักษ์ใหญ่จากสเปนตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเขาต้องการให้กองกลางทีมชาติโปรตุเกสอยู่กับทีมต่อไป แต่เขาไม่สามารถรับประกันใด ๆ เกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ โดยตอนนี้เหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์ก่อนตลาดซื้อขายปิด

แบร์นาร์โด้ เป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมที่ชนะ บอร์นมัธ 4-0 โดยหลังจบเกมเขาอยู่เป็นคนสุดท้ายในสนามและเดินปรบมือให้กับแฟนบอลก่อนเดินเข้าไปในอุโมงค์ อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ มั่นใจว่าทั้งคู่จะได้เป็นเพื่อนร่วมทีมต่อไป

“เขารู้ ผมคิดว่าเขาเป็นที่รักอย่างมาก เท่าที่ผมเห็น ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อ เลยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และผมคาดว่าเขาจะอยู่ที่นี่กับเราในปีนี้” เดอ บรอยน์ กล่าว

เดอ บรอยน์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ ซิตี้ ในเกมล่าสุดที่เอาชนะ บอร์นมัธ 4-0 ในขณะเดียวกัน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สัมผัสบอลไปได้เพียง 8 ครั้งเท่านั้น และผ่านบอลไปได้เพียง 2 ครั้ง แม้ว่าจะทำแอสซิสต์ให้กับ อิลคาย กุนโดกัน ก็ตาม

“ถ้าเขายิงไม่ได้พวกเขาก็จะพากันพูด แต่เขาแอสซิสต์ประตูแรก เขามีโอกาสสองสามครั้งและเขาก็อยู่ที่นั่น เขาช่วยเราสร้างโอกาสเหล่านี้ เขาทำในสิ่งที่เขาต้องทำ และวันอื่นเขาจะทำประตูได้แน่นอน” เดอ บรอยน์ กล่าวเสริม

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top