“เดอ ยอง” รับอยากอยู่บาร์ซ่าต่อแต่ถ้าทีมอื่นติดต่อมาก็พร้อม

“เดอ ยอง” รับอยากอยู่บาร์ซ่าต่อแต่ถ้าทีมอื่นติดต่อมาก็พร้อม

แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขายังต้องการอยู่กับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไป แต่ถ้ามีทีมอื่นติดต่อเข้ามาก็พร้อมพูดคุย หลังจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอ ยอง ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยสนนราคา 65 ล้านปอนด์ในปี 2019 และนับตั้งแต่นั้นมาก็เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมโดยลงสนามไปแล้ว 139 เกมในทุกรายการ

ดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ยังมีสัญญาที่ คัมป์ นู จนถึงปี 2026 แต่มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากปัญหาทางการเงิน โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพ

เดอ ยอง สามารถคว้าถ้วยแชมป์รายการเดียวเท่านั้นนั่นคือ โกปา เดล เรย์ ในช่วงเวลา 3 ปีที่ คัมป์ นู แต่เขาก็ไม่เสียใจเลยที่ได้ร่วมงานกับยักษ์ใหญ่ของสเปนและต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไปในอนาคตอันใกล้

เมื่อสอบถามเกี่ยวกับรายงานความสนใจของทีมปีศาจแดง เดอ ยอง กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น ว่า “ผมอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปมากกว่า”

“บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรในฝันของผมตั้งแต่อายุยังน้อย ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมไม่เคยเสียใจเลยกับการเลือกของผม ถึงแม้ว่าผมจะหวังคว้าแชมป์ต่าง ๆ มากกว่าที่ผมเคยได้รับมาก็ตาม แต่ผมไม่เคยเสียใจกับตัวเลือกของผมเลย”

เมื่อถูกถามว่าได้ติดต่อกับ เอริค เทน ฮาก หรือไม่ เดอ ยอง กล่าวว่า “ผมจะไม่ตอบคุณเรื่องนี้ถ้ามันเกี่ยวกับผู้จัดการทีมหรือเรื่องของสโมสรอื่นด้วย”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top