เทน ฮาก หวัง “แรชฟอร์ด” ต่อสัญญาระยะยาวกับผี

เทน ฮาก หวัง “แรชฟอร์ด” ต่อสัญญาระยะยาวกับผี

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวกับต้นสังกัด

แรชฟอร์ด กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 17 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์จาก 28 เกม ช่วยให้ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์

ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคม ยูไนเต็ด ได้ใช้อ็อปชั่นในการขยายสัญญาของกองหน้าทีมชาติอังกฤษเพิ่มออกไปอีก 1 ปี เพื่อพยายามกันท่าความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แต่ตอนนี้ แรชฟอร์ด เหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือน และ เทน ฮาก ตั้งใจแน่วแน่ที่จะรั้งแข้งรายนี้เอาไว้ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“ผมคิดว่าเขาเข้าใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรของเขา นั่นคือสิ่งแรก แต่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ ในทีมนี้ ผมคิดว่าเขากำลังเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด” เทน ฮาก กล่าว

“ถ้าอย่างนั้น ผมจะบอกว่านี่คือสถานที่ที่ดีที่สุด เพราะเราต้องการสร้างทีมที่ดีที่สุด เป็นอันดับหนึ่งในอังกฤษ จากนั้นในยุโรป และในโลก”

“เขากำลังดีขึ้นและนั่นก็ขึ้นอยู่กับเขา เพราะเขาทุ่มเทเต็มร้อย ผมคิดว่าในทีมนี้เขาสามารถนำคุณภาพของตัวเองออกมาได้”

“ทีมนี้ถูกสร้างมาเพื่อดึงคุณภาพของเขาออกมา และผมคิดว่าเขารู้เรื่องนั้นดี แต่แน่นอนว่าเขาสำคัญสำหรับเรา และถ้าเราต้องการประสบความสำเร็จ เราก็ต้องการเขา” 

เทน ฮาก ยอมรับว่าอยากพา ยูไนเต็ด กลับมาทวงความสำเร็จอีกครั้ง หลังห่างหายจากแชมป์มาหลายปี “มันนานเกินไปแล้วที่สโมสรแห่งนี้ไม่ได้ถ้วยรางวัล” เฮดโค้ชชาวดัตช์กล่าวเสริม

“เราตระหนักถึงข้อเท็จจริงนั้นและเราต้องประสบความสำเร็จอีกครั้ง การคว้าแชมป์เป็นของสโมสรแห่งนี้ เพราะงั้นเราต้องกลับมาสู่ความสำเร็จ”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/01/24/man-utd-erik-ten-hag-urges-marcus-rashford-to-sign-new-contract-18160771/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top