เทน ฮาก เชื่อ “การ์นาโช่” คู่ควรลงเป็นตัวจริงเกมชนะฟูแล่ม

เทน ฮาก เชื่อ “การ์นาโช่” คู่ควรลงเป็นตัวจริงเกมชนะฟูแล่ม

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ คู่ควรสำหรับการลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา 

 

แนวรุกวัย 18 ปี ก้าวมาเป็นหนึ่งในขุนพลของทีมชุดใหญ่ฤดูกาลนี้ และเพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ เขาทำผลงานได้น่าประทับใจและได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก

เทน ฮาก ส่ง การ์นาโช่ ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งปีกซ้าย โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกดันเป็นกองหน้าตัวเป้า

ขณะเดียวกัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งถูกลดบทบาทเป็นตัวเลือกที่ 4 ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และเขาได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 7 นัดในพรีเมียร์ลีก ได้รับโอกาสลงตัวจริงในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

“เราเล่นเมื่อวันพฤหัสบดี และเราต้องการผู้เล่นใหม่ เราต้องการชนะเกมนี้ เราสามารถคว้าอันดับ 3 ได้ และเราสามารถทาบสถิติชนะ 27 ครั้ง ซึ่งเท่ากับที่เคยทำไว้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว” เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับ MUTV

“มันเพิ่งเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่งดงามแห่งนี้ เขาสมควรได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และตอนนี้เขาสามารถแสดงให้เห็นได้ว่าเขาสมควรได้รับหรือไม่ ผมได้คุยกับเขาแล้ว และนั่นคือก้าวต่อไปสำหรับเขาในการเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริง”

“เรารู้ว่าเขาสร้างอิมแพ็คอย่างมากเมื่อลงเป็นตัวสำรอง เราต้องการเห็นมันตั้งแต่เริ่มต้น และพูดตามตรงเขาแสดงให้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้หลายครั้งเมื่อเขาออกสตาร์ทตัวจริง เขาสามารถทำผลงานให้กับทีมได้ดีจริง ๆ”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-united-ten-hag-garnacho-27009613

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top