เทน ฮาก เผย “การ์นาโช่” ขอโทษแล้วเหตุกดไลค์วิจารณ์ตน

เทน ฮาก เผย “การ์นาโช่” ขอโทษแล้วเหตุกดไลค์วิจารณ์ตน

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้ขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากเหตุที่ไปกดไลค์โพสต์วิจารณ์การตัดสินใจในการเปลี่ยนตัวเขาออกจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ บอร์นมัธ 2-2 สุดสัปดาห์ก่อน

การ์นาโช่ โดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่งของเกมที่พบ บอร์นมัธ และหลังจบเกมได้ไม่นานเขาก็ไปกดไลค์โพสต์ที่ตั้งคำถามกับการตัดสินใจดังกล่าว

แนวรุกวัย 19 ปี ยกเลิกไลค์โพสต์ดังกล่าวอย่างรวดเร็ว โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันในภายหลังว่าจะจัดการเรื่องดังกล่าวกันภายในทีม

่ล่าสุด เทน ฮาก เปิดเผยแล้วว่า การ์นาโช่ ได้ขอโทษกับการกระทำของเขาและบอกว่าพวกเขาหวังลืมเรื่องดังกล่าวให้เร็วที่สุด

“อเลฮานโดร ยังเป็นนักเตะอายุน้อยและต้องเรียนรู้อีกเยอะ เขาขอโทษแล้วและหลังจากนั้นเราก็ปล่อยให้เรื่องมันผ่านไป” เทน ฮาก กล่าว

 การ์นาโช่ ได้รับโอกาสลงสนามไปทั้งสิ้น 42 เกมรวมทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และทำไปได้ 9 ประตูด้วยกัน

ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยังควานหาชัยชนะไม่เจอมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแล้ว โดยหนสุดท้ายที่คว้าชัยได้คือการเอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อเดือนที่แล้ว

“ใช่ แน่นอนว่าเราอยากเอาชนะทุกนัดแล้วพอเราทำไม่ได้ก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง เราไม่พอใจหรอกนะแต่เราก็เอาชนะทีมชั้นยอดได้ เราเสมอกับ ลิเวอร์พูล ได้สองครั้ง, เราเอาชนะพวกเขาในเอฟเอ คัพ, เราเล่นเกมที่ดีมาก ๆ ในการพบ เชลซี” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“เราก้าวไปให้ไกลมาก ๆ ได้นะหากเราเล่นตามระดับของเรา ฤดูกาลที่แล้วก็เรื่องของฤดูกาลที่แล้ว เราอยากพบความสำเร็จในทุกซีซั่น เราอยากคว้าแชมป์ เรามีโอกาสสำคัญ เราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแต่ก็เป็นความท้าทายอย่างยิ่ง”

Source : https://www.bbc.com/sport/football/68853301

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top