“เทน ฮาก” เผย “แม็คโทมิเนย์” ต้องลุ้นฟิตทันช่วยผีดวลเจ้าสัว

“เทน ฮาก” เผย “แม็คโทมิเนย์” ต้องลุ้นฟิตทันช่วยผีดวลเจ้าสัว

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มีอาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถลงเตะในเกมยูโรป้า ลีก ที่พบกับ เรอัล เบติส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และยังต้องลุ้นว่าฟิตทันลงช่วยทีมในศึกเอฟเอ คัพ พบกับ ฟูแล่ม ในสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่ 

 

มิดฟิลด์ทีมชาติสก็อตแลนด์มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่สเปน แต่ไม่ได้ลงสนามสำหรับแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ 1-0 และคว้าชัยด้วยสกอร์รวม 5-1

แม็คโทมิเนย์ ไม่ได้เป็นขาประจำในทีมปีศาจแดง แต่คาดว่าเขาจะได้รับโอกาสมากขึ้นในหลายเกมข้างหน้า เนื่องจาก คาเซมิโร่ ติดโทษแบนบอลในประเทศเป็นเวลา 4 นัด

ขณะที่ คริสเตียน อีริคเซ่น และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ยังคงบาดเจ็บ แน่นอนว่า เทน ฮาก จะต้องการ แม็คโทมิเนย์ เป็นอย่างยิ่ง แต่เฮดโค้ชชาวดัตช์ยืนยันว่าเขาไม่สามารถส่งมิดฟิลด์รายนี้ในเกมพบ เบติส ได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

“เราเพิ่งกลับมา เราต้องดูกันต่อไป รอคำตอบจากหมอ ผมมีไอเดียอยู่ แต่ผมต้องดูความคืบหน้ากับผู้เล่นบางคน” เทน ฮาก กล่าว

“เกี่ยวกับเกมที่แล้ว นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่ส่งเขาลงสนาม สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เพราะเขามีปัญหาเรื่องความฟิตเล็กน้อย เราต้องดูว่าจะมีความคืบหน้าอย่างไรในอีกไม่กี่ชั่วโมงและวันข้างหน้า”

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ฟูแล่ม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์นี้

หาก แม็คโทมิเนย์ ไม่พร้อม เทน ฮาก ก็ยังมี เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และดาวรุ่งอย่าง ค็อบบี้ ไมนู

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/18/erik-ten-hag-confirms-scott-mctominay-injury-concern-ahead-of-man-utd-vs-fulham-18464477/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top