เทน ฮาก เฟิร์ม “อัมราบัต” พร้อมเป็นตัวเลือกให้ผีอีกครั้ง

เทน ฮาก เฟิร์ม “อัมราบัต” พร้อมเป็นตัวเลือกให้ผีอีกครั้ง

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า โซฟียาน อัมราบัต พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังทีมชาติโมร็อกโก ตกรอบจากแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

อัมราบัต ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า เข้าร่วมทีม “ปีศาจแดง” แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยมีส่วนสำคัญในการพา โมร็อกโก เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลกปี 2022 แต่เขาไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้เมื่อย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลังจากออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก 7 เกม โดยได้ใบเหลือง 3 ใบ และไม่มีส่วนช่วยกับประตูเลย อัมราบัต ก็เดินทางไปร่วมศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่ไอวอรี่โคสต์ โดยลงเล่นทั้ง 4 เกม ก่อนที่ โมร็อกโก จอดป้ายเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยที่ ค็อบบี้ ไมนู จับคู่กับ คาเซมิโร่ ในแดนกลาง แต่การกลับมาของ อัมราบั ตจะเพิ่มขุมกำลังเชิงลึกให้กับ เทน ฮาก ได้ดี

“โซฟียาน จะกลับมาในการฝึกซ้อมวันเสาร์นี้ ไท (ไทเรลล์ มาลาเซีย) และ เมสัน เมาท์ ผมไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะกลับมาในเกมนี้ แต่ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ผมคิดว่าเขาใกล้กลับมาแล้วนะ เขาลงซ้อมกับทีมในวันพุธ และเราต้องดูว่าเขาพร้อมแค่ไหน” เทน ฮาก กล่าว

“อารอน วาน-บิสซาก้า ก็ใกล้กลับมาเช่นกัน เขาอาจจะพร้อม แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะได้ลงสนามในวันอาทิตย์ แต่ผมไม่แน่ใจในตอนนี้ เขามีปัญหาที่ขา”

 

Source : https://www.90min.com/posts/erik-ten-hag-confirms-return-afcon-star-man-utd

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top