เบติสยืนยัน “เบเญริน” กลับอาร์เซนอลหลังจบฤดูกาลนี้

เบติสยืนยัน “เบเญริน” กลับอาร์เซนอลหลังจบฤดูกาลนี้

อังเคล อาโร่ ประธานสโมสร เรอัล เบติส ยืนยันว่า เอคตอร์ เบเญริน จะกลับไปที่ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสัญญายืมตัวสิ้นสุดลง

เบเญริน ย้ายมาเล่นให้ เบติส แบบยืมตัวเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ แบ็คขวาชาวสแปนิชลงเล่น 32 นัดในทุกรายการเพื่อช่วยให้ เบติส คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ เช่นเดียวกับผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของยูโรป้า ลีก

อาโร่ ยืนยันว่า เบติส ไม่ปฏิเสธโอกาสที่เก็บ เบเยริน ไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่เปิดเผยว่ายังไม่มีการตกลงเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขาทันทีหลังจากที่หมดสัญญายืมตัว

“เอคตอร์ เป็นผู้เล่นที่คลั่งไคล้และเป็นคนที่ดีมาก ๆ มันเป็นการยืมตัวที่เราได้รับจาก อาร์เซนอล ตอนนี้เขาจะกลับไปที่ อาร์เซนอล และหลังจากนั้นเราจะมาดูกันต่อไป” อาโร่ กล่าว

“มันเป็นความจริงที่เขาจดจ่ออยู่กับทุกอย่างเกี่ยวกับ เบติส เพราะนอกจากนี้ พ่อแม่ของเขาเป็นแฟนบอลเบติสด้วย หวังว่าเราจะพบกันอีกครั้งนะ”

ดาวเตะวัย 27 ปี มีอิทธิพลอย่างมากต่อทีมที่เขาเชียร์มาตั้งแต่เด็ก เบเญริน ถึงกับน้ำตาคลอในขณะที่โบกมืออำลาแฟนบอลหลังเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยที่ เบติส เอาชนะ กรานาด้า 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เบติส จะพบกับ เรอัล มาดริด ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ โดยที่พวกเขารั้งอันดับที่ 5 ของตาราง และนำหน้า เรอัล โซเซียดัด อยู่ 2 แต้ม

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top