“เบล” ตกลงซบ แอลเอ เอฟซี แล้วเซ็นเบื้องต้น 1 ปี

“เบล” ตกลงซบ แอลเอ เอฟซี แล้วเซ็นเบื้องต้น 1 ปี

แกเร็ธ เบล บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นให้กับ แอลเอ เอฟซี สโมสรในเมเจอร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญาเบื้องต้น 1 ปีมาพร้อมอ็อปชั่นในการขยายเพิ่ม

เบล ซึ่งเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้รับหลายข้อเสนอแต่เขาเลือกที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ เขาต้องการรักษาความฟิตก่อนจะลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ 

ดาร์เมช เชธ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า “ถ้าเราย้อนกลับไปก่อนช่วงบ่ายที่มีชื่อเสียงนั้นเมื่อเวลส์เอาชนะยูเครนในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกก็จะมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ แกเร็ธ เบล หากเวลส์ไม่ผ่านการคัดเลือกสำหรับฟุตบอลโลก มีแม้กระทั่งการพูดคุยว่า เบล จะเลิกเล่นฟุตบอลโดยสิ้นเชิง”

“จากนั้น ตอนที่เขาช่วยเวลส์ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 64 ปี มันมีคนคุยกันว่าเขาสามารถเข้าร่วมสโมสรบ้านเกิดของเขา สโมสรที่เขาสนับสนุนตั้งแต่ยังเป็นเด็กอย่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้”

“เขาคุยกับ สตีฟ มอร์ริสัน ผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปที่นั่น และเรากำลังพูดถึงข้อตกลงระยะสั้นเพื่อให้เขาฟิตสำหรับปูทางสู่ฟุตบอลโลกที่กาตาร์”

“แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเลือกสัญญา 1 ปี มีบางรายงานบอกว่าเขามีอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มด้วย ในการย้ายไปทีมของอเมริกาอย่าง แอลเอ เอฟซี จากเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ เขาจะอยู่ในทีมที่ดีเช่นกัน เพราะกองหลังชาวอิตาลี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ก็พร้อมที่จะเข้าร่วมทีม แอลเอ เอฟซี เช่นกัน”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top