เป๊ปเผย “ดิอาส, กรีลิช, เดอ บรอยน์” อาจชวดลงนัดชิง

เป๊ปเผย “ดิอาส, กรีลิช, เดอ บรอยน์” อาจชวดลงนัดชิง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า รูเบน ดิอาส ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมมา 10 วันแล้ว ขณะที่ แจ็ค กรีลิช และ เควิน เดอ บรอยน์ อาจไม่พร้อมลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า

 

เดอ บรอยน์ ลงเล่นในเกมพบ ไบรท์ตัน เมื่อวันพุธที่แล้ว แต่ไม่มีชื่อในเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ กรีลิช, ดิอาส และ มานูเอล อาคันจี ต่างก็พลาดลงสนามเป็นเกมที่สองติดต่อกัน

กวาร์ดิโอล่า หวังว่าทั้งสี่คนจะฟื้นตัวได้ทันเวลาเพื่อเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เวมบลี่ย์ แต่การประเมินเบื้องต้นของพวกเขาไม่ได้เป็นไปในแง่บวกนัก

ผู้เล่นคนอื่น ๆ บนม้านั่งสำรอง เช่น โรดรี้, จอห์น สโตนส์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยังมีผลกระทบจากความเหนื่อยล้า

“เรามีผู้เล่น 4-5 คนที่มีปัญหา ไม่ใช่อาการบาดเจ็บ พวกเขาไม่ฟิตมาสองสามวันแล้ว” กวาร์ดิโอล่า กล่าว 

“คนที่ไม่ได้เล่นในเกมนี้มีอาการล้ามาก ๆ เมื่อวานนี้ เราคุยกับพวกเขา พวกเขาบอกว่าพวกเขามีสภาพจิตใจที่แย่มาก คนที่เล่นในวันนี้สมควรได้รับโอกาสแล้ว และ นาธาน (อาเก้) ก็ได้ลงเรียกความฟิต” 

“อายเมอร์ (ลาปอร์กต์) กลับมาอีกครั้งเต็มเวลา 90 นาที ไคล์ (วอล์คเกอร์) เราไม่สามารถให้เขาพักได้ เพราะผมไม่มีตัวสำรองมากนัก พวกเขาจำเป็นต้องพัก ตอนนี้เราต้องเก็บพลังที่เหมาะสมเพื่อเกมเจอ ยูไนเต็ด และนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-city-injury-news-united-27011626

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top