เป๊ปเฟิร์ม “ฮาแลนด์” พร้อมลงตัวจริง-ปัดข่าวย้ายไปราชัน

เป๊ปเฟิร์ม “ฮาแลนด์” พร้อมลงตัวจริง-ปัดข่าวย้ายไปราชัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ พร้อมลงเป็นตัวจริงพบ เบรท์ฟอร์ด วันจันทร์ที่จะถึงนี้แน่นอน และไม่กังวลข่าวที่หัวหอกชาวนอร์เวย์พัวพันย้ายไป เรอัล มาดริด

สื่อจากสเปนประโคมข่าวว่า ฮาแลนด์ พร้อมแล้วที่จะย้ายไปเล่นในลาลีกาช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินฉีกสัญญาตามเงื่อนไข แม้ว่าพวกเขายังให้ความสนใจในตัว คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยก็ตาม อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยักไหล่ โดยยืนกรานว่าไม่กังวลเกี่ยวกับข่าวที่มีออกมา

“เขาพร้อมแล้ว” กวาร์ดิโอล่า ตอบหลังถูกถามว่า ฮาแลนด์ ที่ลงเป็นตัวสำรองเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ จะได้เล่นเป็นตัวจริงในนัดหน้าหรือไม่ หลังเจ็บเท้าต้องพักยาวมาตั้งแต่ธันวาคม

ส่วนกระแสข่าวลือย้ายไปสเปน กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า “ผมไม่รู้ คุณต้องไปถามสื่อมาดริดว่า ฮาแลนด์ มีความสุขหรือไม่ บางทีพวกเขาอาจมีข้อมูลมากกว่าผม”

“ผม, เรา ไม่รู้สึกเลยว่าเขาไม่มีความสุข ถ้าเป็นเพราะเขาไม่ได้เล่น 2 เดือน นั่นเพราะเขาเจ็บ แต่บางทีสื่อจากสเปน โดยเฉพาะจากมาดริด อาจมีข้อมูลมากกว่าเรา”

“คุณคงพูดไม่ได้หรอกว่าเขาปรับตัวได้ช้าหรือไม่มีความสุขตั้งแต่ย้ายมาถึง ถ้าพิจารณาจากระดับผลงานที่เขาแสดงออกมาให้เราเห็นตั้งแต่วันแรก”

“เราไม่สามารถควบคุม อะไรที่คุณ (สื่อ) พูดหรือผู้คนพูดได้ ถ้าเขามีความสุขหรือไม่มีความสุข เขาจะเป็นคนตัดสินใจ”

 

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/13062218/erling-haaland-pep-guardiola-says-man-city-striker-ready-to-start-against-brentford-and-shrugs-off-real-madrid-links

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top