เผย “ฮาเมส” บรรลุข้อตกลงย้ายไปกาลาตาซารายแบบยืมตัว

เผย “ฮาเมส” บรรลุข้อตกลงย้ายไปกาลาตาซารายแบบยืมตัว

มีรายงานว่า ฮาเมส โรดริเกซ อดีตสตาร์ดังของ เรอัล มาดริด และ เอฟเวอร์ตัน บรรลุข้อตกลงย้ายแบบยืมตัวไปอยู่ กาลาตาซาราย แล้ว ซึ่งจะกลายเป็นสโมสรที่ 9 ในอาชีพค้าแข้งของเขา

ปัจจุบันดาวเตะวัย 31 ปี กำลังเล่นให้กับทีม อัล-รายยาน จากกาตาร์ แต่ดูเหมือนกระตือรือร้นที่จะกลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้ง หลังจากอยู่ค้าแข้งในตะวันออกกลาง 1 ปี

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาประกาศว่าเขาจะย้ายออกจากกาตาร์ และยอมลดค่าจ้างเพื่อเซ็นสัญญากับ บาเลนเซีย ทีมจากสเปน อย่างไรก็ตามล่าสุด ยากิซ ซาบุนคูโอกลู นักข่าวชาวตุรกีรายงานว่า กาลาตาซาราย บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวกับ โรดริเกซ แล้ว 

การเจรจายังคงดำเนินต่อไปเกี่ยวกับการแบ่งจ่ายค่าจ้าง 5.2 ล้านปอนด์ต่อปีของเขา มีรายงานว่าสโมสรจากตุรกีต้องการจ่ายเพียง 1 ใน 3 ของค่าเหนื่อย แต่อย่างไรก็ตาม อัล-รายยาน ต้องการแบ่ง 50/50

โรดริเกซ อยู่ค้าแข้งในกาตาร์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยทำไปได้ 5 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 15 นัด หลังจากมีฤดูกาลที่ไม่ค่อยดีนักกับ เอฟเวอร์ตัน

ก่อนหน้าที่จะมาค้าแข้งที่ กูดิสัน ปาร์ค กองกลางรายนี้คว้าแชมป์ลีกกับ เอฟซี ปอร์โต้, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยกับ โลส บลังโกส

กาลาตาซารายเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในตุรกี ด้วยการคว้าแชมป์ลีก 22 สมัย แต่จบอันดับที่ 13 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top