เผย “ฮาแลนด์” แจกนาฬิกาหรูอำลาเพื่อนร่วมทีมดอร์ทมุนด์

เผย “ฮาแลนด์” แจกนาฬิกาหรูอำลาเพื่อนร่วมทีมดอร์ทมุนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ได้อำลาเพื่อนร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนท์ ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดใหม่ด้วยการมอบนาฬิกาหรูให้กับเหล่าเพื่อนร่วมทีม

Bild สื่อชื่อดังของเยอรมันรายงานว่า ฮาแลนด์ ที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ และคาดว่านักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 375,000 ปอนด์ ได้มอบนาฬิกายี่ห้อ โรเล็กซ์ รุ่นยอดนิยมอย่าง ซับมารีเนอร์ จำนวน 33 เรือนให้กับเพื่อนร่วมทีมดอร์ทมุนด์ โดยนาฬิกามีราคาประมาณ 13,000 ถึง 15,000 ยูโร

นาฬิกาถูกจัดส่งโดยรถลีมูซีนสองคันจากเนเธอร์แลนด์ รวมถึงบริการทดลองใช้งานแบบส่วนตัวสำหรับเพื่อนร่วมทีมทุกคน นาฬิกาแต่ละเรือนมาในกล่องพิเศษที่ประดับประดาด้วยรูปถ่ายสามรูป: เรือนหนึ่งมีหมายเลขเสื้อของฮาแลนด์ เรือนหนึ่งเป็นหัวหอกวัย 21 ปีอยู่ในท่าฉลองประตู และอีกเรือนหนึ่งถือถ้วยเดเอฟเบ โพคาล

มีการพิมพ์อักษรย่อของเขา EBH (เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์) ด้วย เหล่าพนักงานคนอื่น ๆ ก็ยังได้รับนาฬิกาจากกองหน้ารายนี้เช่นกัน แต่ไม่ใช่นาฬิกาโรเล็กซ์ แต่พวกเขาแต่ละคนได้รับนาฬิกาแบรนด์โอเมก้า โมเดล สปีดมาสเตอร์ ซึ่งมีราคาประมาณ 5,000-7,000 ยูโร 

ฮาแลนด์ โบกมืออำลา ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะได้กล่าวอำลาแฟนบอลเสือเหลืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อทีมเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-1 ซึ่งเจ้าตัวยิงประตูได้ด้วย

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top