เผย “เด เคอา” รอข้อเสนอกลับไปเล่นให้สโมสรในสเปน

เผย “เด เคอา” รอข้อเสนอกลับไปเล่นให้สโมสรในสเปน

ดาบิด เด เคอา กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดประเทศสเปนอีกครั้ง หลังจากไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นายทวารชาวสแปนิชเป็นแข้งฟรีเอเยนต์นับตั้งแต่แยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากอยู่เฝ้าเสามานานถึง 12 ปี มือกาววัย 33 ปี มีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาโลดแล่นในวงการฟุตบอลอีกครั้ง และกำลังรอข้อเสนออยู่

มีรายงานเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญากับ เด เคอา ไปร่วมทัพเพื่อทดแทน นิค โป๊ป ที่บาดเจ็บ แต่เขาจะต้องลดค่าจ้างจำนวนมาก อย่างไรก็ตามล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า เด เคอา ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะกลับไปเล่นในสเปนบ้านเกิด

เนื่องจากปัจจุบันเขาเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ เด เคอา จึงมีอิสระที่จะเซ็นสัญญากับสโมสรใดก็ได้ที่ต้องการแม้ตลาดซื้อขายปิดทำการอยู่ก็ตาม

มีการเปิดเผยว่า เด เคอา ปฏิเสธข้อเสนอจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ก่อนที่พวกเขาจะเซ็นสัญญากับ แม็ตส์ เซลซ์ มาจาก สตราส์บูร์ก ในราคา 5.5 ล้านปอนด์

เด เคอา รับค่าจ้าง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นจำนวนเงินมหาศาลจากสโมสรส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนว่าเงินไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขา

เขายังตอบปฏิเสธข้อเสนอ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อกลับไปรียูเนี่ยนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมทัพ อัล-นาสเซอร์ ในซาอุดิอาระเบียอีกด้วย เพราะไม่อยากย้ายไปเล่นที่นั่น

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13096203/Man-United-David-Gea-decision-free-agent-Old-Trafford.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top