เสือใต้ล็อกเป้า “เทน ฮาก” หนึ่งในแคนดิเดตกุนซือคนใหม่

เสือใต้ล็อกเป้า “เทน ฮาก” หนึ่งในแคนดิเดตกุนซือคนใหม่

สกาย เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค วาง เอริค เทน ฮาก อยู่ในลิสต์รายชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ในซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่ายักษ์ใหญ่จากงบุนเดสลีกาได้ติดต่อกับ คีส์ โฟส เอเยนต์ของเทน ฮาก เพื่อสอบถามว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์พร้อมย้ายเข้าคุมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หรือไม่

ยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ เทน ฮาก แต่เขารับทราบถึงความสนใจของ บาเยิร์น

เทน ฮาก สื่อสารกับคนของเขาว่าเป้าหมายเดียวของเขาคือการจบฤดูกาลให้ดีที่สุดกับ “ปีศาจแดง” ที่ยังมีลุ้นคว้าตัวไปเล่นฟุตบอลยุโรป และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

เฮดโค้ชวัย 54 ปี มั่นใจว่าจะอยู่คุมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่าอนาคตของเขายังไม่แน่นอนนับตั้งแต่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้าเทคโอเวอร์

บอร์ดบริหารของบาเยิร์น เชื่อว่าศักยภาพของ เทน ฮาก ถูกขัดขวางจากปัญหานอกสนามและการปฏิบัติที่ไม่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานของเขาที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และฤดูกาลแรกในอังกฤษน่าประทับใจอย่างมาก แต่ซีซั่นนี้เขาเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวน รวมถึงการเทคโอเวอร์ที่ยืดเยื้ออีกด้วย

เขาไม่ใช่ตัวเลือกเดียวที่ บาเยิร์น ให้ความสนใจ หลังจาก ราล์ฟ รังนิค กลายเป็นคนล่าสุดที่ปฏิเสธข้อเสนอของ ต่อจาก ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ และ ชาบี้ อลอนโซ่

หาก อิเนออส ตัดสินใจแยกทางกับ เทน ฮาก เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เป็นที่เข้าใจกันว่า บาเยิร์น จะไม่ใช่สโมสรเดียวที่สนใจในตัวนายใหญ่ชาวดัตช์ เพราะมีการเปิดเผยว่า โฟส เอเยนต์ของเขายังได้รับการติดต่อจากอีกสองสโมสรด้วย

Source : https://www.skysports.com/football/news/11667/13130293/man-utd-boss-erik-ten-hag-on-bayern-munich-shortlist-to-take-over-from-thomas-tuchel-this-summer

Scroll to Top