เอเยนต์ยัน “เดมเบเล่” ยังเปิดกว้างว่าจะต่อสัญญาหรือย้ายทีม

เอเยนต์ยัน “เดมเบเล่” ยังเปิดกว้างว่าจะต่อสัญญาหรือย้ายทีม

มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ส่วนตัวของ อุสมาน เดมเบเล่ เปิดเผยว่านักเตะยังคงเปิดกว้างสำหรับอนาคตัวเอง โดยที่แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสเหลือสัญญาอีกเพียงเดือนเดียวเท่านั้นกับ บาร์เซโลน่า

เดมเบเล่ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มานานแล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เฝ้าติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด แต่เมื่อสัญญาของเขากำลังจะหมดลง ซิสโซโก้ เอเยนต์ของเขายืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ ในขณะนี้

“อนาคตของ อุสมาน ยังคงเปิดกว้าง และเราจะไม่เข้าสู่การคาดเดาอย่างไม่รู้จบ เมื่อถึงเวลา อุสมาน จะเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุด เราเคารพสโมสรทั้งหมดมาโดยตลอด และเราจะดำเนินต่อไปในลักษณะเดียวกันตราบเท่าที่กระบวนการยังดำเนินต่อไป เมื่อถึงเวลาตัดสินใจ อุสมาน จะพิจารณาว่าตัวเลือกใดดีที่สุดสำหรับอนาคตของเขา” ซิสโซโก้ กล่าวกับ GOAL 

ยังมีการเปิดเผยด้วยว่าบ้านพักของ เดมเบเล่ ใน บาร์เซโลน่า แถวย่านเปดรัลเบสมีการนำไปปล่อยเช่าต่อให้บุคคลอื่นในราคาเดือนละ 18,000 ยูโร โดยคาดว่าเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเจ้าตัวน่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

บ้านหลังนี่มี 5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยกว่า 600 ตารางเมตร พร้อมห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งนี้การติดต่อครั้งล่าสุดระหว่าง บาร์ซ่า กับตัวแทนของ เดมเบเล่ นั้นยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

โดยตอนนี้ทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของ เดมเบเล่ มีทั้ง เปแอสเช ที่เชื่อว่าเป็นเต็ง 1 โดยมี เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top