เอเยนต์เผย “โอซิล” ขอเล่นให้อาร์เซนอลทีมเดียวเท่านั้น

เอเยนต์เผย “โอซิล” ขอเล่นให้อาร์เซนอลทีมเดียวเท่านั้น

เออร์กุต โซกุต เอเยนต์ส่วนตัวของ เมซุต โอซิล เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของเขาจะไม่มีทางเล่นให้ทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกนอกจาก อาร์เซนอล เด็ดขาด

โอซิล ใช้เวลา 7 ปีครึ่งที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่จากตุรกี โดยลงเล่นไปมากกว่า 250 นัดให้กับ เดอะ กันเนอร์ส พร้อมทั้งช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 3 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 สมัยอีกด้วย

ในท้ายที่สุดแล้ว โอซิล ก็อำลาทีม อาร์เซนอล แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาล หลังจากถูก มิเกล อาร์เตต้า หั่นชื่อออกจากทีม “ผมแค่ขอให้ปฏิบัติอย่างยุติธรรมเหมือนผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่การไม่อยู่ในทีมเลย นั่นคือสองสามวันก่อนที่ตลาดจะปิดลง และมันก็สายเกินไปที่เราจะตอบสนองอยู่ดี” โซกุต กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์

“มันอาจจะ 3-4 วันก่อนเมื่อผมถูกบอกว่าเขาอาจจะไม่อยู่ในทีมเลย เขาอาจจะไม่อยู่ในรายชื่อ นั่นเป็นความประหลาดใจ อย่างแรกสำหรับยูโรป้า ลีก และพรีเมียร์ลีกด้วย ซึ่งเราไม่ได้คาดหวังเลย โค้ชไม่ต้องการให้เขาอยู่ในทีมและผู้เล่นก็ต้องยอมรับมัน คุณจะทำอย่างไรล่ะ?”

“เขามักจะพูดว่า ‘ผมเป็นเดอะ กันเนอร์สทั้งตัวและหัวใจ’ และหากมีการพูดคุยเรื่องย้ายไปสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก แม้จะผ่านไปสองหรือสามปีแล้วตอนที่เขาอยู่ที่อาร์เซนอล ก่อนที่การเจรจาสัญญาจะหาทีมใหม่ มันจะไม่เคยเกิดขึ้นเลย”

“มันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขา เขาแบบว่า ‘ฟังนะ ถ้าคุณเป็นเดอะ กันเนอร์ส คุณไม่สามารถไปเล่นให้สโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกได้’ และผมคิดว่าสิ่งเดียวกันจะเกิดขึ้นในตุรกี เขาจะไม่เล่นให้กับสโมสรอื่นในตุรกี”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top