แพงเกินไป! หงส์เตรียมล้มแผนคว้า “เบลลิงแฮม” ซัมเมอร์นี้

แพงเกินไป! หงส์เตรียมล้มแผนคว้า “เบลลิงแฮม” ซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เตรียมล้มแผนการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จะยื่นข้อเสนอสู้ได้

 

เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เนื้อหอมที่สุด โดยเชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพเมื่อเขาเตรียมย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์

ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ถูกมองว่าเป็น 3 ทีมเต็งในการคว้าลายเซ็นของแข้งวัย 19 ปี โดยรายงานล่าสุดระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวของแข้งรายนี้อย่างน้อย 110 ล้านปอนด์ แต่ตามรายงานจาก The Athletic ระบุว่าดีลนี้ถูกมองว่าท้าทายอย่างมากต่อหงส์แดง

ด้วยค่าตัวมหาศาล, อำนาจทางการเงินของคู่แข่ง และความลังเลของ ลิเวอร์พูล ที่จะเข้าสู่สงครามการยื่นข้อเสนอทำให้เกิดข้อสงสัยอย่างมากเกี่ยวกับโอกาสที่ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในการเซ็นสัญญากับอดีตดาวรุ่งเบอร์มิงแฮม ซิตี้

เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการแย่งชิงลายเซ็นของ เบลลิงแฮม ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 

ลิเวอร์พูล เตรียมจบฤดูกาลแบบไร้ถ้วยแชมป์และต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบากในการจบท็อปโฟร์ โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับที่ 6 และตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ถึง 7 แต้ม

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี้ เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ ต่างจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และด้วยการที่ คล็อปป์ ต้องการยกระดับทีม การเสริมทัพในหลายตำแหน่งอาจส่งผลต่อโอกาสในการเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม ไปด้วย 

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/20/liverpool-increasingly-unlikely-to-sign-jude-bellingham-this-summer-18469515/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top