แฟนผียิ้ม! “อาหมัด” คัมแบ็คซ้อมเต็มสูบแล้ว

แฟนผียิ้ม! “อาหมัด” คัมแบ็คซ้อมเต็มสูบแล้ว

อาหมัด ดิยัลโล่ แนวรุกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว หลังหายไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

 

ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเมื่อเดือนกรกฎาคมและกลับมาฝึกซ้อมบนพื้นหญ้าเมื่อปลายเดือนตุลาคม

อาหมัด ถูกคาดหมายว่าจะแจ้งเกิดในฤดูกาล 2023/24 ไม่ว่าจะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือถูกยืมตัวไปสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก โดยมี เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เบิร์นลี่ย์ ให้ความสนใจ

ดาวเตะวัย 21 ปีทำไป 14 ประตูและ 4 แอสซิสต์ระหว่างการยืมตัวที่ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วยให้ทีม “แมวดำ” เข้าถึงรอบเพลย์ออฟศึกแชมเปี้ยนชิพ

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บดันขัดขวางพัฒนาการของเขา กระนั้นล่าสุดสโมสรประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า อาหมัด กลับมาซ้อมเต็มสูบได้แล้ว

“อาหมัด กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบให้กับทีมชุดใหญ่แล้ว โดยที่เขากลับมาฟิตอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า” แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

“ปีศาจแดง” ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บมากมายที่ต้องรับมือก่อนเกมเจอ บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้

“ราฟาเอล วาราน ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในวันแข่งขันเมื่อวันพุธ (เกมชนะ เชลซี 2-1 ในบ้าน) เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลัง” แถลงการณ์ระบุเพิ่มเติม

“นักเตะอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คาเซมิโร่, เมสัน เมาท์ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ต่างก็ยังไม่พร้อมลงสนามเช่นกัน”

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อันดับที่ 5 และตามหลังคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้เพียง 3 แต้มซึ่งอยู่อันดับ 4

 

Source : https://metro.co.uk/2023/12/07/man-utd-given-huge-boost-amad-diallo-returns-training-lengthy-injury-19944521/?ico=mosaic_football

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top