แย่งกับสิงห์! ผีอาจเดินหน้าล่าตัว “เฟลิกซ์” ซัมเมอร์นี้

แย่งกับสิงห์! ผีอาจเดินหน้าล่าตัว “เฟลิกซ์” ซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ เจา เฟลิกซ์ กองหน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด และอาจเดินหน้ายื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ตัวรุกชาวโปรตุกีสทำผลงานได้น่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายจาก แอตฯ มาดริด เข้าร่วมทีม เชลซี แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยทำไป 2 ประตูในพรีเมียร์ลีก โดยล่าสุดคือเกมที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว 

แอตฯ มาดริด หวังขายขาด เฟลิกซ์ ในซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับผู้จัดการทีมอย่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ 

ทัพตราหมีเองก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ เฟลิกซ์ ย้ายออกไป โดยพวกเขาไม่แพ้ใครเลยในลา ลีกา ตั้งแต่นัดล่าสุด โดยทำคะแนนหล่นไปเพียง 4 แต้มเท่านั้นในช่วงเวลานั้น และทำไปถึง 18 ประตู

เชลซี ยังคงชั่งใจอยู่ว่าจะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 23 ปี แบบถาวรหรือไม่ เนื่องจากค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ที่ แอตฯ มาดริด เรียกร้องไว้นั้นอาจสูงเกินไป

เกรแฮม พอตเตอร์ มีความสุขมากกับอิมแพ็คและผลงานของ เฟลิกซ์ แต่เขามีความรู้สึกว่าทีมควรโฟกัสไปที่การเซ็นสัญญาหน้าเป้าธรรมชาติมากกว่าในซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่อาจยื่นข้อเสนอตามที่ แอตฯ มาดริด ต้องการได้ แล้วก็เป็น เชลซี ที่ยอมจ่ายค่ายืมตัวประมาณ 10 ล้านปอนด์ รวมทั้งจ่ายค่าเหนื่อยอันมหาศาลของเจ้าตัวด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุด AS หนังสือพิมพ์ของสเปน อ้างว่าทีมปีศาจแดงอาจกลับมาพร้อมกับข้อเสนอใหม่เพื่อโน้มน้าวให้ เฟลิกซ์ ย้ายเข้าร่วมทีม

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/23/manchester-united-considering-summer-swoop-for-chelsea-star-joao-felix-18495954/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top