“โครส” เผยไม่รู้สึกเสียใจกับสถานการณ์ของ “อาซาร์” ในทัพราชัน

“โครส” เผยไม่รู้สึกเสียใจกับสถานการณ์ของ “อาซาร์” ในทัพราชัน

โทนี่ โครส ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไรกับสถานการณ์ของ เอแด็ง อาซาร์ ในทีม เรอัล มาดริด

 

อดีตแนวรุกเชลซี ต้องดิ้นรนในการสร้างอิมแพ็คให้กับ มาดริด หลังย้ายมาจาก ด้วยค่าตัว 130 ล้านปอนด์ ในปี 2019 

อาซาร์ ซึ่งเลิกเล่นทีมชาติเบลเยียมหลังจากผลงานย่ำแย่ในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ แทบไม่ได้ลงเล่นให้ มาดริด เลยในฤดูกาลนี้ โดยออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 3 เกมในทุกรายการจนถึงตอนนี้

ดาวเตะวัย 32 ปี ยอมรับว่าเขาแทบจะไม่ได้พูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เลย และเป็นที่เข้าใจกันว่า โลส บลังโกส เตรียมปล่อยดาวเตะชาวเบลเยียมออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ แต่ โครส บอกว่าเขาไม่เห็นอกเห็นใจ อาซาร์ ที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น

“มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเขา เขาเจอสถานการณ์แบบนี้เป็นเวลานานแล้ว แต่ความสงสารมันไม่เข้าท่าเลยในวงการฟุตบอล” โครส กล่าวกับ Eleven Sports

“ผมไม่เชื่อว่า เอแด็ง จะมีชีวิตที่เลวร้าย คุณสามารถให้ความสงสารอีกหลายคนที่กำลังมีชีวิตย่ำแย่กว่าเขาได้”

“มันไม่ใช่แค่เรื่องเงินเท่านั้น ผมไม่สงสารใครเลยในวงการฟุตบอล ในท้ายที่สุดทุกคนมีส่วนรับผิดชอบต่อสถานการณ์ของตนเอง”

“ผมรู้จัก เอแด็ง เป็นอย่างดี เราอยู่ด้วยกันบ่อย แต่ผมรู้สึกเสียใจสำหรับคนที่แย่กว่ามาก ๆ และ เอแด็ง ก็ไม่ใช่หนึ่งในนั้น”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการที่ อาซาร์ ไม่ค่อยได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ อันเชล็อตติ ตอบว่า “ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อให้เวลากับนักเตะแต่ละคน ผมมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ”

“ผมส่ง 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดเพื่อพาทีมเอาชนะ ผมไม่ได้มองว่านักเตะมีรายได้เท่าไหร่หรืออายุเท่าไหร่ มันเกี่ยวกับผลงานเท่านั้น”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/19/toni-kroos-says-he-has-no-sympathy-for-eden-hazard-at-real-madrid-18467218/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top