โรเบร์โต้จวกเปแอสเชปฏิบัติกับ “เมสซี่” ห่วยแตก-ลั่นบาร์ซ่าพร้อมอ้าแขนรับ

โรเบร์โต้จวกเปแอสเชปฏิบัติกับ “เมสซี่” ห่วยแตก-ลั่นบาร์ซ่าพร้อมอ้าแขนรับ

เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า ออกมาตำหนิ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ปฏิบัติต่อ ลิโอเนล เมสซี่ ได้อย่างย่ำแย่ และยืนยันว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะได้รับการต้อนรับกลับมาที่ คัมป์ นู 

 

เมสซี่ ตกเป็นข่าวอีกครั้งในการย้ายออกจาก เปแอสเช หลังตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ บาเยิร์น มิวนิค

ปีที่แล้ว เมสซี่ ถูกแฟนบอลเปแอสเชโห่ใส่ หลังจากที่พวกเขาตกรอบเดียวกันในรายการนี้

และกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่คล้ายกันในเกมเมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากแฟนบอลเปแอสเชโห่ใส่เขาระหว่างมีการประกาศรายชื่อก่อนเกมแพ้คาบ้านต่อ แรนส์ 0-2

สัญญาของ เมสซี่ กับ เปแอสเช จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และมีข่าวลือว่าเขาจะย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แต่ลาลีกาแจ้งไปยังสโมสรแล้วว่าพวกเขาจะไม่สามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นรายใหม่ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้จนกว่าจะลดเพดานค่าเหนื่อยลง

เมื่อถูกถามถึงโอกาสที่ เมสซี่ จะกลับมาที่ คัมป์ นู อีกครั้ง โรแบร์โต้ บอกกับ Jijantes FC ว่า “พร้อมอ้าแขนต้อนรับเลย ใครจะไม่พร้อมสำหรับการกลับมาของเมสซี่ล่ะ?”

“ท้ายที่สุดแล้ว เราไม่อยากพูดมากเกินไป เพราะมันขึ้นอยู่กับเขา, ประธานสโมสร, โค้ช หรือใครก็ตาม แต่ถ้าขึ้นอยู่นักเตะ เรากำลังรอเขาอยู่”

โรแบร์โต้ พูดถึงการปฏิบัติของ เปแอสเช ที่มีต่อ เมสซี่ ด้วยว่า “คุณไม่เข้าใจว่าทำไม เขามีฤดูกาลที่ดีในปารีส ยิงประตูและแอสซิสต์มากมาย”

“พวกเขาพุ่งเป้าไปที่เขาเพราะตกรอบ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง และมันแย่มากที่ผู้เล่นระดับนี้ถูกปฏิบัติแบบนี้ เราจะปฏิบัติต่อเขาอย่างดีที่นี่ถ้าเขากลับมา”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/20/barcelona-star-hits-out-at-psg-over-lionel-messi-treatment-and-urges-him-to-return-18469954/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top