โอกาสบอลโลก! “เดสต์” เผยซบมิลานเพราะอยากเล่นสม่ำเสมอ

โอกาสบอลโลก! “เดสต์” เผยซบมิลานเพราะอยากเล่นสม่ำเสมอ

แซร์จินโญ่ เดสต์ เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เพื่อเข้าร่วมทีม เอซี มิลาน เพราะอยากลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสติดทีมชาติสหรัฐอเมริกาในการแข่งขันฟุตบอลโลก

เดสต์ รู้สึกได้ว่าเขามีโอกาสที่ดีในการประสบความสำเร็จกับ มิลาน การตัดสินใจย้ายจาก บาร์ซ่า มาสู่ยักษ์ใหญ่ไม่ใช่เรื่องยากเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแผนการทำทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ 

“ผมจำเป็นต้องลงเล่นไปบอลโลก ผมต้องลงเล่น ไม่ใช่แค่สำหรับบอลโลกเท่านั้น ผมแค่ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ พวกเขาให้โอกาสที่ดีกับผม ดังนั้นผมไม่คิดมากเลย ผมแบบว่าผมต้องรับมันไว้ ผมต้องลงเล่น” เดสต์ กล่าว

“มันเป็นการตัดสินใจที่ง่าย ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ๆ เหมือนในหนึ่งวัน ผมต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วจริง ๆ ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของผม ไปสโมสรอื่น ในประเทศอื่น ในอีกวัฒนธรรมหนึ่ง ผมรักสโมสรแห่งนี้ และเป็นสโมสรที่ผมอยากเล่นด้วยเมื่อตอนที่ผมยังเด็ก และผมคิดว่านี่เป็นก้าวที่ดีสำหรับผมและเป็นการโอกาสที่ดีที่จะได้เล่นอีกครั้ง”

มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ เดสต์ ที่จะต้องลงเล่นอย่างเป็นประจำเพื่อมุ่งหน้าสู่ฟุตบอลโลก โดยเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนเท่านั้นก่อนที่ทัวร์นาเมนต์ในประเทศกาตาร์จะเริ่มต้นขึ้น และเหล่าผู้เล่นจะต้องลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

หลังจากอาการบาดเจ็บของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ เมื่อไม่กี่วันก่อน เดสต์ น่าจะมีโอกาสมากมายที่จะสร้างความประทับใจให้กับ มิลาน นอกจากนี้เขาจะมีโอกาสแสดงศักยภาพในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย โดยที่ทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะพบกับ เชลซี, เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ ดินาโม ซาเกร็บ

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top