โอเดการ์ดซูฮก “ไรซ์” ยกระดับขึ้นไปอีกตั้งแต่จอยปืน

โอเดการ์ดซูฮก “ไรซ์” ยกระดับขึ้นไปอีกตั้งแต่จอยปืน

มาร์ติน โอเดการ์ด เชื่อว่า เดแคลน ไรซ์ ได้เข้ามายกระดับเกมของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไปอีก นับตั้งแต่ย้ายเข้าร่วมทีม อาร์เซนอล

ไรซ์ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยสนนราคา 105 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว 

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกลายเป็นกำลังหลักของ มิเกล อาร์เตต้า อย่างรวดเร็ว และเป็นคีย์แมนที่ช่วยให้ “ปืนใหญ่” ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้

ดาวเตะวัย 25 ปีทำ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ในเกมชนะ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เขาทำไปแล้ว 7 ประตูและ 9 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

“น่าทึ่งมาก การย้ายมาสโมสรใหม่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เขามาด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติที่สุด และวิธีการเล่นของเขา เพิ่มประตูและแอสซิสต์ เขายกระดับเกมของเขาขึ้นไปอีก และเราโชคดีมากที่มีเขา เขาให้อะไรเรามากมายในหลายด้าน เขายอดเยี่ยมมาก” โอเดการ์ด กล่าว 

อาร์เซนอล นำเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า 1 เกม พวกเขาจะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมต่อไป 

“มันเป็นเป้าหมายสำคัญมาเป็นเวลานานแล้วในการคว้าแชมป์ ดังนั้นนี่คือสิ่งที่เรากำลังผลักดัน และเราจะดำเนินต่อไปจนถึงที่สุด” โอเดการ์ด กล่าวเสริม

“เราต้องโฟกัสไปที่ตัวเอง เราไม่รู้ว่าทีมอื่นจะทำอะไร แต่เราแสดงผลงานที่ดีในการเจอกับ บอร์นมัธ เรากดดัน แมนฯ ซิตี้ อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราแค่ต้องเดินหน้าต่อไปแล้วลุยอีกครั้ง”

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/arsenal-fc-news-odegaard-rice-premier-league-2024-b1155841.html

Scroll to Top