ไม่ย้ายแล้ว! เผย “เคน” พร้อมต่อสัญญาอยู่โยงสเปอร์ส

ไม่ย้ายแล้ว! เผย “เคน” พร้อมต่อสัญญาอยู่โยงสเปอร์ส

ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แฮร์รี่ เคน เปิดกว้างสำหรับการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และจะพูดคุยหลังจากปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ 

ดาวเตะวัย 29 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แม้ว่า สเปอร์ส มีฟอร์มน่าผิดหวังก็ตาม เขาจะหมดสัญญาลงในซัมเมอร์ปีหน้า และอาจย้ายออกจากสโมสรนอร์ธ ลอนดอน ได้แบบไร้ค่าตัว ในปีดังกล่าว

นั่นทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นตัวเป็นพิเศษถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมของ เคน ขณะที่ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจเช่นกัน

ท่ามกลางความเสี่ยงที่จะเสียหัวหอกคนสำคัญไปแบบไร้ค่าตัว เชื่อว่า สเปอร์ส กำลังพิจารณาที่จะขาย เคน ออกไปหากเขาปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาใหม่ และจะตอบรับค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์จากคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก รายงานล่าสุดว่าการย้ายออกไปของ เคน นั้นยังจะไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ และเขาอาจฝากฝังอนาคตระยะยาวเพื่ออยู่ช่วย สเปอร์ส ต่อไป

กัปตันทีมชาติอังกฤษเปิดกว้างสำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ และจะพูดคุยกับบอร์ดบริหารของสโมสรหลังจากสิ้นสุดตลาดหน้าหนาวนี้

สเปอร์ส อยากพูดคุยกับ เคน ให้เร็วกว่านี้ แต่การมีส่วนร่วมของเขาในศึกฟุตบอลโลกและการที่ไก่เดือยทองโฟกัสที่ตลาดเดือนมกราคมทำให้จำกัดโอกาสดังกล่าว

มีแนวโน้มว่า เคน ที่จะรอจนจบฤดูกาลเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ และอยากดูด้วยว่าผลงานของสเปอร์สจะจบลงอย่างไรก่อน เขาจะประเมินโอกาสของสโมสรในการคว้าถ้วยแชมป์และระดับของผู้เล่นที่ถูกเสริมทัพเข้ามา โดยกองหน้ารายนี้ต้องการคว้าแชมป์อย่างมาก

 

Source: https://metro.co.uk/2023/01/23/harry-kane-open-to-signing-new-spurs-contract-despite-man-utd-links-18148368/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top